เกมส์สร้างเกาะส่วนตัว 2, เกมส์สร้างเกาะแสนสนุก, เกมส์สร้างเกาะ 2

●●● game.matethai.com เกม เกมส์ game games เกมส์ออนไลน์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์จับคู่ เกมส์รถแข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์แต่งตัว เกมส์ทําอาหาร และเกมส์สนุกๆเพียบ เกมส์มันๆมีมากมาย! ●●●



●●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก เรื่องราวฮอตฮิต เรื่องเหลือเชื่อแต่จริง สิ่งที่คุณเห็น จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! hot

matethai

เกมส์ฮิต ติดอันดับ

Advertisment

Home»เกมส์สร้างเกาะส่วนตัว 2, เกมส์สร้างเกาะแสนสนุก, เกมส์สร้างเกาะ 2



ความนิยม: 5.0/5 (2 votes ครั้ง)

เกมส์สร้างเกาะส่วนตัว 2, เกมส์สร้างเกาะแสนสนุก, เกมส์สร้างเกาะ 2

เกมส์สร้างเกาะส่วนตัว 2, เกมส์สร้างเกาะแสนสนุก, เกมส์สร้างเกาะ 2

Game Played: 2710
Description:
เกมส์สร้างเกาะ 2 มาเล่นเกมส์สร้างเกาะส่วนตัว (Grow Island) หรือ เกมส์สร้างเกาะหรรษากันเถอะ เราจะได้เล่นเกมส์สร้างเกาะสนุกๆ เกมส์เกาะมหัศจรรย์มีรูปแบบการเล่นคือ คุณจะต้องเลือกสิ่ง ของต่างๆเพื่อสร้างเป็นเกาะมหัศจรรย์ โดยลำดับของการเลือกสิ่งของต่างๆจะมีผลแตกต่างกัน เพื่อนๆสามารถเลือกทำได้ตามใจชอบเลยครับ

เกมส์นี้ก็เหมือนภาคแรกใช้เมาส์ใน การสร้างในการสร้างเกาะ ให้เราเรียงลำดับการสร้างให้ถูกต้อง เพื่อความเจริญของเกาะเรา ลองสร้างกันดูนะครับ เพื่อนๆ Max ทุกอันนั่นละ Perfect ครับ

วิธีการเล่นเกมส์สร้างเกาะส่วนตัว

- เลือกภาษา ENGLISH › คลิ๊ก PLAY เพื่อเริ่มต้นเล่นเกมส์

- คลิ๊กเมาส์ เพื่อเลือกสิ่งของต่างๆ

- เคล็ดลับในการสร้างเกาะ 2 [ MAX ทุกอัน ] -

ในเลือกสิ่งของในการสร้างเกาะมหัศจรรย์ มีดังนี้ครับ วงเวียน(ที่เป็นรูปคล้ายขาคน) › จอบขุดดิน › คอมฯ(รูปร่างเหมือนทีวี) › ฟันเฟือง › แว่นขยาย › ขวดยา › หัวใจ

คลิปสำหรับสอนการเล่นเกมส์นี้นะครับ เฉลย เกมส์สร้างเกาะ 2 [ MAX ทุกอัน ] ดูวิธีเล่นเกมส์ ได้ที่คลิปนี้ครับ https://www.youtube.com/watch?v=oSONqBlS54Q


Tags:
เกมส์สร้างเกาะส่วนตัว 2  เกมส์สร้างเกาะแสนสนุก  เกมส์สร้างเกาะ 2  

Recommended Games