เกมส์สงครามแห่งยุค 2 , เกมส์สงครามยุคหิน 2

●●● game.matethai.com เกม เกมส์ game games เกมส์ออนไลน์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์จับคู่ เกมส์รถแข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์แต่งตัว เกมส์ทําอาหาร และเกมส์สนุกๆเพียบ เกมส์มันๆมีมากมาย! ●●●



●●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก เรื่องราวฮอตฮิต เรื่องเหลือเชื่อแต่จริง สิ่งที่คุณเห็น จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! hot

matethai

เกมส์ฮิต ติดอันดับ

Advertisment

Home»เกมส์สงครามแห่งยุค 2 , เกมส์สงครามยุคหิน 2



ความนิยม: 4.0/5 (1 vote ครั้ง)

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 , เกมส์สงครามยุคหิน 2

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 , เกมส์สงครามยุคหิน 2

Game Played: 2837
Description:
เกมส์สงครามแห่งยุค 2 (Age of War 2) เกมส์วางแผนสงครามแห่งยุค ในภาคที่พัฒนาขึ้นกว่าภาคแรก สุดยอดเกมส์สงครามที่คุณไม่ควรพลาด

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 วิวัฒนาการของต่อสู้ ตั้งแต่อดีตจนถึงยุคไฮเทค เพื่อมีชีวิตอยู่และทำลายฐานทัพของศัตรู

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 ที่มาพร้อมกับความมันสะใจมากกว่าเดิม เรื่องราวของการทำสงครามของสองอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ เพื่อแย่งชิงพื้นที่ แย่งชิงถิ่นที่อยู่อาศัย

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 ที่ย้อนกลับไปในสมัยที่มนุษย์ยังอาศัยอยู่ในถ้ำ และพวกเขายังมีนิสัยป่าเถื่อน เป็นสงครามที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และมันจะไม่มีวันยุติลง ได้ถ้าศัตรูยังมีลมหายใจอยู่

เกมส์สงครามแห่งยุค 2 คุณจะพบว่ามีอาวุธใหม่ๆ ให้คุณเลือกใช้มากมาย และศัตรูตัวใหม่ที่ร้ายยิ่งกว่าเดิม ภารกิจของคุณคือการวางแผนโจมตีข้าศึก นำชัยชนะกลับ มาสู่บ้านเมืองให้ได้ อย่ารอช้า เริ่มเล่นเกมส์สงครามยุคหิน 2 กันเลย

การเริ่มเกมส์

• คลิก Play › START GAME › เลือกระดับความยาก › เริ่มต้นเล่นเกมส์

• คลิก เมาส์ เพื่อเล่นเกมส์

เคล็ดลับ

• เงินของคุณมีจำกัด วางแผนการซื้อให้ดี

• คุณอาจจะคิดว่าการบุกโจมตี อย่างต่อเนื่องนั้นได้ผล แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่ ให้คุณสะสมเงินไว้จำนวนมากๆ จากนั้นเลือกซื้อพลทหาร หรือาวุธที่ทรงพลังที่สุดในครั้ง เดียว เป็นการบุกโจมตีแบบสายฟ้าแลบ

• เกมส์สงครามแห่งยุค 2 นั้นได้เพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้กับคุณ สังเกตุที่มุมบนด้านขวามือ คุณจะพบว่า คุณสามารถสั่งซื้อการอัพเกรดค่าต่างๆ ได้ เช่น การโจมตี การป้องกัน ความเร็ว เป็นต้น
Tags:
เกมส์สงครามแห่งยุค 2  เกมส์สงครามยุคหิน 2  

Recommended Games