เกมส์อีโนล่าโหมโรง , เกมส์ Enola - Prelude, เกมส์ต่อสู้ จอมดาบอีโนล่า โหมโรง

●●● game.matethai.com เกม เกมส์ game games เกมส์ออนไลน์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์จับคู่ เกมส์รถแข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์แต่งตัว เกมส์ทําอาหาร และเกมส์สนุกๆเพียบ เกมส์มันๆมีมากมาย! ●●●



●●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก เรื่องราวฮอตฮิต เรื่องเหลือเชื่อแต่จริง สิ่งที่คุณเห็น จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! hot

matethai

เกมส์ฮิต ติดอันดับ

Advertisment

Home»เกมส์อีโนล่าโหมโรง , เกมส์ Enola - Prelude, เกมส์ต่อสู้ จอมดาบอีโนล่า โหมโรง



ความนิยม: 1.0/5 (1 vote ครั้ง)

เกมส์อีโนล่าโหมโรง , เกมส์ Enola - Prelude, เกมส์ต่อสู้ จอมดาบอีโนล่า โหมโรง

เกมส์อีโนล่าโหมโรง , เกมส์ Enola - Prelude, เกมส์ต่อสู้ จอมดาบอีโนล่า โหมโรง

Game Played: 867
Description:
เกมส์อีโนล่าโหมโรง เมื่อหมู่บ้านที่เคยอยู่อาศัยกันอย่างเงียบสงบ ทุกคนในเมืองต่างมีความสุขภายในเมือง จนกระทั่งมีกองทัพปีศาจบุกโจมตี ตำนานมหากาพย์แห่ง การต่อสู้ ที่สนุกสนาน ระทึก และตื่นเต้น จึงได้บังเกิดขึ้น

เกมส์อีโนล่าโหมโรง เมื่อดินแดนแห่งอีโนล่าที่สงบสุขตกอยู่ภายใต้การรุกรานของเหล่ามอนสตอร์ เด็กหนุ่มอีโนล่าจึงต้องออกมาปกป้องหมู่บ้านให้พ้นภัย เกมนี้มี รูปแบบการเล่นแบบ Turn-Based RPG หรือผลัดกันโจมตี ผู้เล่นต้องออกเดินทางต่อสู้ไปยังดินแดนที่มีให้เลือกถึง 16 ระดับเพื่อปลดล็อค

เราสามารถนำไอเทมรวบรวมมาได้ ไปสร้างเป็นอาวุธ และยังสามารถอัพระดับเลเวล ของตัวละคร ให้แข็งแกร่งขึ้นพร้อมทักษะสกิลใหม่ ได้ด้วยครับ

เกมส์อีโนล่าโหมโรง Enola Prelude เกมต่อสู้แนว RPG เมื่อเราต้องสวมบทบาทเป็นนักผจญภัย ข้ามน้ำข้ามทะเลมาปราบเหล่าวายร้าย บทสรุปจะเป็นอย่างไร ...

การควบคุมเกมส์ ใช้เมาส์ในการเล่นเกม

วิธีการต่อสู้

คลิ๊กที่รูปโล่หากต้องการป้องกัน

คลิ๊กที่รูปดาบเพื่อเพิ่มพลังโจมตี

คลิ๊กที่ปุ่ม STANDARD ATTACK เพื่อโจมตีศัตรู

การเซฟเกมส์ คลิ๊กไปที่รูปฟันเฟือน แล้วคลิ๊กไปที่ QUIT TO MAIN MENU แล้วคลิ๊กไปที่ YES ถ้าจะเล่นต่อให้คลิ๊กที่ CONTINUE นะครับ
Tags:
เกมส์อีโนล่าโหมโรง  เกมส์ Enola - Prelude  เกมส์ต่อสู้ จอมดาบอีโนล่า โหมโรง  

Recommended Games