เกมส์สงครามกองทัพโรมัน, เกมส์ซีซาร์ , เกมส์ CAESAR

●●● game.matethai.com เกม เกมส์ game games เกมส์ออนไลน์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์จับคู่ เกมส์รถแข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์แต่งตัว เกมส์ทําอาหาร และเกมส์สนุกๆเพียบ เกมส์มันๆมีมากมาย! ●●●



●●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก เรื่องราวฮอตฮิต เรื่องเหลือเชื่อแต่จริง สิ่งที่คุณเห็น จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! hot

matethai

เกมส์ฮิต ติดอันดับ

Advertisment

Home»เกมส์สงครามกองทัพโรมัน, เกมส์ซีซาร์ , เกมส์ CAESAR



ความนิยม: 0.0/5 (0 votes ครั้ง)

เกมส์สงครามกองทัพโรมัน, เกมส์ซีซาร์ , เกมส์ CAESAR

เกมส์สงครามกองทัพโรมัน, เกมส์ซีซาร์ , เกมส์ CAESAR

Game Played: 1400
Description:
เกมส์สงครามกองทัพโรมัน มีศัตรูที่เข้ามาบุก เพื่อชิงอาณาจักรของเรา เพื่อนๆ จะต้องต่อสู้กับศัตรูพวกนั้นให้ได้ และจะต้องเอาชนะมันให้ได้อีกนะครับ

เกมส์สงครามกองทัพโรมัน สำหรับเกมส์นี้ เป็นแนวเกมส์วางแผนการรบ ซึ่งมีเนื้อเรื่องอยู่ในยุคโรมัน เริ่มแรกเลย เราจะสามารถเลือกเล่นได้เฉพาะ เนื้อเรื่องของ Caesar และ Boaretheus เท่านั้น ครับ

การเริ่มเล่นเกมส์ ให้คลิ๊กที่ปุ่ม CAMPAIGN แล้วคลิ๊กที่ NEW GAME แล้วคลิ๊กที่ SELECTแล้วคลิ๊กที่ SELECT อีกทีครับ

การควบคุมเกมส์ เกมส์นี้ใช้เม้าส์ในการควบคุมเกมส์

วิธีการเล่นเกมส์

- การเลื่อนหน้าจอ ไปยังที่ต่างๆ ให้ใช้เม้าส์ หรือปุ่มลูกศร หรือปุ่ม ASDW ก็ได้ครับ

- การสร้างทหาร ตรงหน้าจอด้านล่างของเกมส์ ให้คลิ๊กที่ประเภททหาร เลือกชนิด ที่เราต้องการสร้างขึ้นมา แล้วเอาไปวางใน ตำแหน่งที่เราต้องการครับ

หลักการเล่นเกมส์นี้ ก็ง่ายๆครับ ตัวเกมส์จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งของเราจะอยู่ด้านซ้ายมือ ทั้ง 2 ฝั่งจะต้องวางกำลังทหารเข้าสู้รบกัน ซึ่งสามารถเลือกชนิดทหาร ที่ต้องการวางกำลังพลได้จากด้านล่าง โดยทหารแต่ละชนิดก็จะมีความสามารถแตกต่างกัน และสามารถเอาชนะทหารบางชนิดได้อย่างง่ายดาย ยกตัวอย่างเช่น ทหารธนูสามารถชนิดทหารเดินเท้าได้ง่าย แต่จะสู้ทหารโล่ห์ไม่ได้ เป็นต้น

ซึ่งเมื่อเราเล่นไปเรื่อยๆ ตัวเกมส์ก็จะมีบอกไว้ครับว่าทหารอะไรชนิดอะไร แพ้อะไร ซึ่งหากเรารู้หลักการนี้ก็จะทำให้เล่นเอาชนะได้ง่ายๆ เลย ครับ

เป้าหมายของเกมส์คือการส่งกำลังทหารไปตีปราสาทศัตรู จนกว่าหลอดเลือดด้านบนจะหมดก็จะชนะ และผ่านไปด่านต่อไปครับ
Tags:
เกมส์สงครามกองทัพโรมัน  เกมส์ซีซาร์  เกมส์ CAESAR  

Recommended Games