เกมส์กองทัพมดสู้ๆ, เกมส์ต่อสู้สงครามกองทัพมดสุดมันส์, เกมส์ Ants Warrior

●●● game.matethai.com เกม เกมส์ game games เกมส์ออนไลน์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์จับคู่ เกมส์รถแข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์แต่งตัว เกมส์ทําอาหาร และเกมส์สนุกๆเพียบ เกมส์มันๆมีมากมาย! ●●●



●●● ท่องเที่ยววันหยุด วาไรตี้แสนสนุก เรื่องราวฮอตฮิต เรื่องเหลือเชื่อแต่จริง สิ่งที่คุณเห็น จะทำให้คุณต้องตะลึง คลิ๊ก! hot

matethai

เกมส์ฮิต ติดอันดับ

Advertisment

Home»เกมส์กองทัพมดสู้ๆ, เกมส์ต่อสู้สงครามกองทัพมดสุดมันส์, เกมส์ Ants Warrior



ความนิยม: 0.0/5 (0 votes ครั้ง)

เกมส์กองทัพมดสู้ๆ, เกมส์ต่อสู้สงครามกองทัพมดสุดมันส์, เกมส์ Ants Warrior

เกมส์กองทัพมดสู้ๆ, เกมส์ต่อสู้สงครามกองทัพมดสุดมันส์, เกมส์ Ants Warrior

Game Played: 1401
Description:
เกมส์กองทัพมดสู้ๆ ในเกมส์นี้เราต้องสร้างอาณาจักรมด โดยเริ่มจากอาณาจักรเล็กๆก่อน แล้วค่อยๆพัฒนา สร้างความเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ โดยใช้มดทุกๆฝ่าย ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ

คำอธิบายเกมส์

เกมส์กองทัพมดสู้ๆ ในเกมส์นี้ เราจะต้องเป็นกองทัพมด ที่ออกจากปราสาทแห่งหนึ่ง เพื่อทำรังใหม่ ขยายเผ่าพันธุ์ และโจมตีมดเผ่าอื่นๆ ซึ่งเมื่อเข้าไปยังเมืองแต่ละแบบแล้ว ก็จะมีความสามารถพิเศษต่างๆกันออกไป นอกจากการไปโจมตีเมืองมดตัวอื่นแล้ว ยังจะต้องป้องกันการถูกโจมตีจากอีกฝ่ายด้วย เน้นกระจายหลายๆฐาน แต่ละฐานต้องดูแลกันอย่างหนาแน่นด้วย

ในเกมส์นี้ ผู้เล่นต้องนำกำลังพลทหารของเรา ไปตีเมืองอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงให้หมด เพื่อผ่านด่าน

การเริ่มเล่นเกมส์

คลิ๊กที่ปุ่ม PLAY NOW คลิ๊ที่ปุ่ม PLAY แล้วก็เลือกเลเวลที่จะเล่น ควรจะเริ่มเล่นจากเลเวล 1, 2, 3 ไปตามลำดับครับ

วิธีเล่น Ants Warriors

- *** จำไว้ว่า ต้องพยายามยึดเมืองที่เป็นเหมืองทองให้ได้ก่อน เพื่อจะได้ ผลิตเงินไว้ใช้เยอะๆ เพื่อเอาไว้ซื้อไอเทมต่างๆครับ

- คลิ๊กเมาส์ค้างที่เมืองของเรา จากนั้นลากลูกศรไปที่เมืองด้านข้าง เพื่อย้ายกำลังพลไปยึดเมือง

- ตัวเลขสีขาวตรงข้างล่างของฐานทัพ คือตัวเลขพลังของฐานทัพ ถ้าตัวเลขน้อยๆ เช่น 0 แสดงว่าฐานทัพกำลังอ่อนแอ เสียงต่อการถูกฝ่ายตรงข้ามยึดครองครับ

- ต้องโจมตีจนกระทั่งทุกเมือง ยกธงน้ำเงิน ซึ่งเป็นธงของเราให้หมด จึงจะถือว่าเราชนะแล้วครับ

เกี่ยวกับการใช้ไอเทมต่างๆ

- ไอเทมด้านล่างหน้าจอ ตรงขวาสุดที่เป็นรูปกระดาษ(จะมีตอนเลเวล 2 ขึ้นไป) เป็นไอเทมเพื่อใช้โจมตีเมืองคู่แข่ง วิธีใช้ 1.คลิ๊กที่ไอเทม 2.คลิ๊กที่เมืองเราที่จะใช้โจมตีศัตรู 3.แล้วลากเมาส์ไปเมืองที่เราจะโจมตีนะครับ

- ไอเทมที่เป็นรูปเครื่องหมาย + (จะมีตอนเลเวล 3 ขึ้นไป) เป็นไอเทมที่เพิ่มพลังตัวเลขฐานทัพ เพราะถ้าฐานทัพเราอ่อนแอ มีตัวเลขน้อยๆ จะถูกยึดได้ง่ายครับ

- ถ้าจะใช้ ไอเทม ตรงมุมขวาด้านล่างของจอเกมส์ จะต้องใช้เงินด้วย ถ้าเงินหมดไม่สามารถใช้ได้นะครับ เราต้องคอยดูยอดเงินด้วยนะครับ

เคล็ดลับ ช่วงที่มดฝ่ายศํตรูเข้าโจมตีเรา พลังฐานของศัตรู ที่มดพวกนั้นออกมา จะอ่อนแอทันที ให้เข้าโจมตีฐานนั้นในทันที จะสามารถเข้ายึดฐานของศัตรูได้โดยง่ายเลยครับ

ในเกมส์ จะมีการแนะนำ วิธีการเล่นอยู่ด้วยครับ สามารถทำตามได้เลยครับ
Tags:
เกมส์กองทัพมดสู้ๆ  เกมส์ต่อสู้สงครามกองทัพมดสุดมันส์  เกมส์ Ants Warrior  

Recommended Games